Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về khoản phí dịch vụ và xử lý hồ sơ trước khi xác nhận đồng ý khoản vay.
Mất bao lâu để tôi nhận được kết quả phê duyệt hồ sơ?
Bạn sẽ nhận được thông tin phê duyệt hồ sơ chỉ vài phút sau khi đã hoàn tất việc gửi yêu cầu đăng ký khoản vay.
Làm sao để biết khoản vay của tôi đã được phê duyệt?
Sau khi được phê duyệt, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS và thư điện tử từ Findo.vn thông báo và cung cấp thông tin chi tiết của khoản vay.
Bạn có thể kiểm tra thông tin về ngày đến hạn, số tiền phải thanh toán cho khoản vay bằng cách Đăng nhập vào Tài khoản cá nhân Findo.vn
Tôi không nhận được tin nhắn phê duyệt khoản vay từ Findo.vn. Tôi phải làm gì?
Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Findo.vn qua số điện thoại 1900 636 880 hoặc email hotro@findo.vn
Ai có thể sử dụng dịch vụ Findo.vn?
Dịch vụ Findo.vn phục vụ đối tượng khách hàng là người Việt Nam trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi, có việc làm thu nhập ổn định
Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị Chứng minh nhân dân/ Thẻ Căn cước công dân và hình chân dung để gửi yêu cầu đăng ký hồ sơ.
Tôi có thể đăng ký vay qua hình thức nào?
Bạn có thể gửi yêu cầu vay trực tuyến 24/7/365 nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Thông tin hướng dẫn chi tiết tại đây
Thanh toán khoản vay
Tôi có thể thanh toán khoản vay như thế nào?
Bạn có thể thanh toán khoản vay bằng cách chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của Công ty TNHH FINCAP VN hoặc Công ty TNHH FAST FORWARD (tùy theo thời điểm nhận khoản vay của bạn) hoặc thanh toán qua Ví điện tử Momo
Khi đi thanh toán khoản vay, tôi cần cung cấp những thông tin gì?
Bạn cần cung cấp các thông tin Số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân khi thực hiện thanh toán khoản vay.
Tôi có thể thanh toán khoản vay sớm được không?
Bạn có thể thanh toán khoản vay trước hạn bất kỳ lúc nào kể từ sau khi khoản vay đã được giải ngân.
Các câu hỏi khác
Thời gian làm việc của Findo.vn?
Thời gian làm việc của Findo.vn:
Bạn có thể gửi Đơn yêu cầu vay trực tuyến 24/7/365
Chăm Sóc Khách Hàng: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 18:00
Hỗ trợ thanh toán khoản vay: Thứ hai - Chủ nhật: 8:00 - 18:00
Tôi phải làm thế nào để lấy lại mật khẩu khi bị mất hoặc quên?
Để khôi phục mật khẩu của bạn, hãy truy cập Findo.vn và nhấn vào nút Đăng nhập ở góc trên bên phải của trang
Bạn sẽ được đưa đến trang Đăng nhập, bạn nên chọn "Có phải bạn đã quên mật khẩu?"
Bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại liên hệ và xác nhận với mã bảo mật được gửi đến số điện thoại đễ tiếp tục.
Bạn sẽ được thiết lập và xác nhận mật khẩu đăng nhập mới để hoàn tất.
Tôi có thể thay đổi số điện thoại hay địa chỉ email được không?
Nếu bạn đã thay đổi số điện thoại di động hoặc địa chỉ email của mình, bạn sẽ cần phải cập nhật thông tin này trên Tài khoản cá nhân Findo.vn. Đăng nhập
Tôi có thể có nhiều khoản vay với Findo.vn hay không?
Bạn chỉ có thể có một khoản vay với Findo.vn ở cùng một thời điểm. Với khoản vay hiện tại, Findo.vn có hỗ trợ vay thêm trong hạn mức tín dụng tối đa đã được phê duyệt.
Phải làm gì nếu bạn muốn phản hồi hoặc đưa ra khiếu nại?
Findo là một tổ chức có trách nhiệm với cách tiếp cận hướng đến khách hàng trong mọi vấn đề.
Sự hài lòng và phản hồi của khách hàng là một trong những ưu tiên cao nhất của chúng tôi, do đó, trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào (chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên, vấn đề hệ thống, bất kỳ phản hồi nào khác) chúng tôi mời bạn liên hệ với chúng tôi qua: phanhoi@findo.vn
Người chịu trách nhiệm (người quản lý) sẽ đảm bảo khiếu nại của bạn được giữ bí mật.
Khiếu nại sẽ được điều tra và trả lời tối đa trong vòng 7 ngày làm việc hoặc sớm hơn.
Thêm thông tin về cách chúng tôi đối xử với khách hàng và giải quyết các khiếu nại có sẵn tại đây.